sunnudagur, nóvember 03, 2013

Frekar næs að búa hér í yndislegu París

Já ég er enn að ná því hve heppin ég er að fá að búa hérna í yndislegu París, og ekki skemmir fyrir að vera í 16.

Í dag var ég út á róló með kids og skrapp svo með Kötlu í göngutúr á meðan Vigdís passaði child 2&3. Fór út götuna mína að Pont Mirabeau og yfir í 15. Hverfi þar sem ég fann Brochante, sem er eins konar flökku antik markaður. Hve unaðslegt❤️ Keypti nokkur 70's glös fyrir kallinn minn sem er farinn að prófa sig áfram í gerð gin kokkteila. Læt nokkrar myndir fylgja. Bonne soirée à tous!


Chez moi
Gatan okkar

À leið yfir í 15.

Hjá Javel við Pont Mirabeau

Brochante jei!!



70's úr á 5 eur

Smá jazz❤️

Og alls konar, eitthvað fyrir alla

Keypti rauðu glösin fyrir hubby😊

Veit að litla systir mín og mágkonur myndu ekki gráta það að fá sér einn svona.


Fann svo þennan þegar ég kom heim , quel bonheur❤️







2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

aaahh nei veistu, myndi ekki gráta einn svona!

-aþ

Svala sagði...

I know lil sis!